Các mẹo để tối ưu hóa chi phí khi sử dụng máy in quảng cáo và máy in khổ lớn - Luân Máy in

Nếu bạn đang sử dụng máy in quảng cáo hoặc máy in khổ lớn cho hoạt động kinh doanh của mình, thì tối ưu hóa chi phí là một trong những vấn đề quan trọng bạn cần quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để tối ưu hóa chi phí khi sử dụng máy in quảng cáo và máy in khổ lớn.

          1. Chọn máy in phù hợp với nhu cầu của bạn

Đầu tiên, bạn nên chọn máy in phù hợp với nhu cầu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không nên mua một máy in quá lớn hoặc quá đắt nếu bạn không cần sử dụng tới các tính năng cao cấp của nó. Nếu bạn cần in những bản in đơn giản, bạn có thể chọn máy in giá rẻ và đơn giản hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy in khác nhau, bạn có thể tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định.

  • Taimes 3m2 T5s : khổ 3m2, tốc độ in 110m2/h. Chuyên in bạt, hiflex, băng rôn, bảng hiệu...
  • Taimes T1701 : khổ 1m7, tốc độ 20m2/h. Chuyên in decal, tem nhãn, tem xe, chữ nhỏ, siêu nhỏ...
  • HongYing 2m5 : vừa in bạt , vừa in decal tốc độ 40m2/h. Đa năng và giá rẻ dễ tiếp cận cho KH khởi nghiệp.

 

          2. Tối ưu hóa kích thước và số lượng bản in

Khi sử dụng máy in khổ lớn, bạn nên cân nhắc kích thước và số lượng bản in. Bạn nên tính toán cẩn thận để tránh in quá nhiều bản in hoặc in ở kích thước lớn hơn cần thiết, gây lãng phí nguyên liệu và tăng chi phí. Nếu bạn có thể in được nhiều bản in trong một lần in, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

  • Bạn có thể ghép nhìu file lại với nhau và in cùng lúc để tối ưu
  • Tiết kiệm lượng bạt dư thừa bằng cách sử dụng khổ in hợp lý tùy vào file của KH

          3. Sử dụng mực in thay thế giá rẻ

Mực in là một trong những chi phí lớn nhất khi sử dụng máy in khổ lớn hoặc máy in quảng cáo. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí bằng cách sử dụng mực in thay thế giá rẻ. Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp mực in thay thế với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

  • Mực in Taimes can 5l: dành cho đầu Konica, Seiko. Luôn đi đầu về chất lượng, uy tín, không hại đầu phun.
  • Mực  in Taimes bình 1l : dành riêng cho đầu Epson Dx5, Dx7, i3200, Xp600.

          4. Sử dụng giấy in thay thế

Ngoài việc sử dụng mực in thay thế, bạn cũng có thể sử dụng giấy in thay thế để tiết kiệm chi phí.

  • Tùy KH yêu bạn chọn loại bạt mỏng và dày cho sự kiện. Vì dụ: dùng bạt mỏng cho các sự kiện sinh nhật, hội họp kéo dài trong 1-2 ngày. Và dùng bạt dầy cho KH in bảng hiệu, băng rôn để lâu ngoài đường.
  • Sử dụng chất liệu bạt hợp lý bao gồm: Bạt thường, bạt xám, bạt không gân.. cho tùy đối tượng KH sẽ đem lại 1 khoản lợi nhuận cho bạn đấy !

          5. Tối ưu hóa thiết lập máy in

Tối ưu hóa thiết lập máy in cũng là một yếu tố quan trọng để tiết kiệm chi phí.. Nếu máy in được thiết lập sai cách, nó có thể gây lãng phí nguyên liệu và tăng chi phí.

  • Chế độ in trên máy ảnh hưởng trực tiếp đến lượng mực in xuống vật liệu
  • Bạn dùng máy 3m2. Hãy dùng chế độ in 2-3 pass cho việc in bạt, chế độ 4-6 pass in decal. 
  • Khách yêu cầu dầy mực, treo lâu ngoài mưa gió, hãy dùng 4-6 pass cho in bạt ngay. Vì số pass càng cao tỉ lệ thuận với lượng mực được phun xuống.

         6. Sử dụng phần mềm in ấn chuyên nghiệp

Sử dụng phần mềm in ấn chuyên nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa quy trình in ấn. Phần mềm in ấn chuyên nghiệp cung cấp nhiều tính năng hữu ích, giúp bạn kiểm soát được quy trình in ấn và giảm thiểu các lỗi in không cần thiết.

Các loại máy đời mới của Taimes và Hongying được cung cấp tại web mayinkholon.com.vn được kỹ thuật viên tối ưu hóa về giao diện, cách dùng sao cho chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng nhất.

==> Kinh nghiệm vận hành máy in khổ lớn tham khảo 

Tóm lại, tối ưu hóa chi phí khi sử dụng máy in quảng cáo và máy in khổ lớn là một vấn đề quan trọng đối với các doanh nghiệp và tổ chức. Bằng cách chọn máy in phù hợp, tính toán cẩn thận về kích thước và số lượng bản in, sử dụng mực in thay thế giá rẻ, giấy in thay thế và phần mềm in ấn chuyên nghiệp, bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí và đảm bảo hiệu quả kinh doanh của mình. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn đầu tư và quản lý các thiết bị in ấn của mình một cách hiệu quả để giảm thiểu chi phí và tối ưu hóa quy trình in ấn.

Bạn cần tư vấn máy in phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy 

📞 Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm

☎️☎️ Cty TpHCM : 0933150007 (Zalo) -  Mr Luân 

☎️☎️ Chi nhánh Đà Nẵng: 0933150007 -  Mr Luân

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận