Các loại hiflex in quảng cáo và công dụng của chúng ! - Luân Máy in

Hiflex là một loại chất liệu in ấn được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Hiflex là một loại bạt PVC bền đẹp, độ bền cao và có khả năng chống thấm nước tốt. Với tính năng này, hiflex được sử dụng để in các sản phẩm quảng cáo ngoài trời như banner, poster, băng rôn, hộp đèn và các sản phẩm quảng cáo khác.

==> Tìm hiểu về vãi Silk

Có nhiều loại hiflex được sử dụng để in ấn quảng cáo, bao gồm:

  1. Bạt trắng thông thường : Loại hiflex này có các độ dày như 280g , 300g, 320g  với giá tiền chênh lệch khoảng vài trăm đồng, được sử dụng để in những sản phẩm quảng cáo nhẹ như banner, poster hay hộp đèn nhỏ. Với độ bền cao, giá thành rẻ sản phẩm in ấn trên loại bạt hiflex này sẽ có thể chống lại các tác động từ thời tiết, bảo vệ cho quảng cáo của bạn trong thời gian dài.

     

  2. Bạt đế xám - Bạt Haiya (2da) - Bạt đế ghi : Loại hiflex này có độ dày từ 300-500g/m2 và có đế xám bên dưới. Loại bạt này được sử dụng để in các sản phẩm quảng cáo trưng bày trong nhà hoặc ngoài trời. Với khả năng chống thấm nước và độ bền cao, khó rách, độ thấm mực tốt, sản phẩm in ấn trên loại bạt hiflex này sẽ giúp cho quảng cáo của bạn nổi bật hơn, thu hút sự chú ý của khách hàng.

     

  3. Bạt không gân xuyên đèn : Là loại bạt khá mịn, không thể hiện đường gân trên bề mặt, tản sáng rất đều, đẹp, độ dày cao. Tạo cảm giác cao cấp khi sờ vào. Thích hợp cho các công trình trong nhà và ngoài trời lớn, trung tâm mua sắm, thương mại. Các sự kiện đòi hỏi hình ảnh đẹp, sáng khi cộng hưởng đèn.

     

  4. Bạt 3M : là loại bạt cao cấp nhất, ưu điểm vượt trội khi cảm nhận sờ vào, tản sáng cực tốt, màu sắc sang trọng, rất dày, khó rách, vẻ đẹp hiện đại, bắt mắt. Phù hợp cho các đối tác Ngân hàng, trung tâm mua sắm, thương mại, siêu thị, sự kiện ngoài trời lớn.

    Kết luận, hiflex là một chất liệu in ấn tuyệt vời để sử dụng trong lĩnh vực quảng cáo. Với các loại hiflex khác nhau như bạt 300g, bạt 320g và bạt đế xám, bạt 3M, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Hãy tìm kiếm các công ty in ấn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm in ấn của bạn.

  5. Các nhà cung cấp bạt lớn tại VN :

Nếu bạn cần tư vấn về bạt in quảng cáo, và nhu cầu của mình nên sử dụng loại bạt nào , nhấc máy lên và gọi chúng tôi để được tư vấn nhé. 

Bạn cần tư vấn máy in phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy 

📞 Nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm

☎️☎️ Cty TpHCM : 0933150007 (Zalo) -  Mr Luân 

☎️☎️ Chi nhánh Đà Nẵng: 0933150007 -  Mr Luân

Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
Viết bình luận